CHIA SẺ

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

VƯỜN ƯƠM CÂY XANH GIA NGUYỄN BÁN CÂY CHÙM RUỘT GIỐNG

Cây Chùm Ruột là loại cây dân giã, quen thuộc với mọi người dân Nam Bộ. Cây Chùm Ruột quả nhiều, tạo bóng mát rất tốt, lại dễ trồng, vì thế chúng được trồng từ Nam chí Bắc. Khách hàng có nhu cầu Mua Cây Chùm Ruột làm giống vui lòng liên hệ với Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn qua số 0937670722 để được tư vấn.


Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn bán Cây Chùm Ruột Giống

Bán Cây Chùm Ruột trong cả nước

Chùm Ruột có nhiều tác dung, Trái Chùm Ruột không chỉ được dùng ăn tươi mà còn có thể chế biến thành các món mứt, si rô, ô mai…tại khu vực phía Nam Cây Chùm Ruột được trồng trong vườn nhà để lấy trái ăn chơi và bóng mát nghỉ ngơi. Đồng thời, đã có nhiều hộ dân trồng kinh doanh Cây Chùm Ruột và đã gặt hái được những thành công đáng kể.

Quả của Cây Chùm Ruột được các thương lái thu mua chủ yếu dùng làm nguyên liệu chế biến mứt, ô mai…phát triển thành món ăn đặc sản để bày bán tại những địa danh du lịch nhằm quảng bá món ăn dân giã đến khách du lịch. Vì thế, nhu cầu Cây Chùm Ruột Giống tại khu vực này cũng tăng mạnh hơn so với các khu vực khác.


Bán Cây Chùm Ruột trong cả nước

Tại thị trường Miền Bắc, Miền Trung…cũng đã có khách hàng đặt mua Cây Chùm Ruột, họ rất thích trồng và phát triển loài cây này để phát triển kinh tế. Xong do có thể ngại về khoảng cách địa lí nên số lượng đặt hàng chưa nhiều như Miền Nam.

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn nhận cung cấp Cây Chùm Ruột Giống với mọi số lượng, mọi kích thước, giao hàng tận nhà, giá cả hợp lý. Quý khách hàng, còn được hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc Cây Chùm Ruột hoàn toàn miễn phí.

Tiêu chuẩn Cây Chùm Ruột Giống

Cây Chùm Ruột Giống tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn khi đã đủ tiêu chuẩn xuất vườn sẽ có kích thước từ 30cm trở lên, cây được trồng trong bầu đúng quy cách 12x10cm.


Tiêu chuẩn Cây Chùm Ruột Giống

Cây giống được đảm bảo về chất lượng, cây khỏe mạnh, lá xanh đồng đều, không bị sâu bệnh, thân mập mạp, ngọn cây không bị dập, bị cụt ngọn. Chúng tôi có xe chuyên dụng để vận chuyển và đảm bảo sự an toàn cho cây giống tới tận tay giao cho khách hàng. Nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cây giống.